Layout Image
Trang chủ | Mẹo tài chính | Hướng dẫn thanh toán khoản vay trên Touch

Hướng dẫn thanh toán khoản vay trên Touch

Vay tiền mặt tiêu dùng trên Ứng dụng Touch do Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset Việt Nam (MAFC) cung cấp. Khách hàng vay vốn có nghĩa vụ thanh toán gốc lãi đúng hạn và đầy đủ, tránh phát sinh các khoản phí phạt trễ hạn.

Việc trễ hạn thanh toán khoản vay sẽ ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của khách hàng trên Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC). Việc thanh toán đúng hạn các khoản vay hiện tại sẽ giúp cho khách hàng có nhiều ưu đãi hơn trong tương lai tại MAFC. 

Để theo dõi lịch thanh toán ngay trên Touch, vào mục “Quản lý”, chọn vào mục “Chi tiết khoản vay”. Màn hình sẽ hiển thị các thông tin: Ngày đến hạn, số tiền gốc lãi đến hạn và số kỳ thanh toán còn lại của khoản vay. 

Để thanh toán khoản vay khi đến hạn, khách hàng có thể chọn một trong các hình thức thanh toán sau: 

1. Thanh toán khoản vay trên Touch

Khách hàng cần vào mục “Quản lý” để xem thêm chi tiết khoản vay và lịch thanh toán. Tại đây, tiến trình thanh toán với các bước như sau:

Bước 1: Chọn khoản vay đến hạn cần thanh toán

Xác định gói vay cần trả. Bấm “Thanh toán” tại gói vay đó.  

Bước 2: Chọn kênh thanh toán

Hiện tại trên Touch, khách hàng được hỗ trợ thanh toán qua thẻ ATM nội địa. Hoặc thanh thoán qua thẻ tài khoản ngân hàng (có chức năng thanh toán trực tuyến).   

Bước 3: Chọn số tiền cần thanh toán  

Khách hàng nhập số tiền cần thanh toán như thông tin của khoản vay. Lưu ý: số tiền mỗi lần thanh toán tối thiểu là 50,000đ.

Khách hàng cần thanh toán đầy đủ và đúng hạn để không ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của bản thân. Trong tương lai, bạn có cơ hội được “nâng hạng” hạn mức.  

Bước 4: Nhập thông tin ngân hàng  

Khách hàng cần chọn ngân hàng, điền thông tin như số thẻ, ngày phát hành thẻ và tên chủ thẻ. Kiểm tra lại thông tin một lần nữa và chọn “Thanh toán” nhé.  

Bước 5: Xác thực OTP  

Nhập  mã OTP được gửi từ tin nhắn để xác thực giao dịch.  

Bước 6: Nhận kết quả giao dịch thanh toán  

Touch sẽ chuyển sang màn hình kết quả cùng với chi tiết thông tin của giao dịch. Nếu thanh toán thành công, khách hàng có thể xem lại lịch sử thanh toán hoặc quay lại xem các khoản vay khác.

Lưu ý: Thanh toán có thể không thành công vì những lý do như lỗi kết nối, số dư trong tài khoản ngân hàng không đủ, liên ngân hàng có vấn đề. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài *1234 hoặc (028) 7300 7777 để tìm hiểu kỹ nguyên ngân và được hướng dẫn.  

2. Các kênh thanh toán khác 

Ngoài thanh toán khoản vay trực tiếp trên Touch, khách hàng có thể lựa chọn các kênh khác như:  

2.1. Kênh thanh toán qua ví điện tử

Hiện tại MAFC đã liên kết với nhiều Ví điện tử để hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay. Các đối tác ví điện tử như Momo, ZaloPay, VNPay, Viettel Money,…

Quy trình thực hiện thanh toán qua Ví điện tử tương đối giống nhau. Khách hàng chỉ cần sao chép mã hợp đồng vay vốn trong mục “Quản lý” của Touch. Tiếp theo, nhập mã hợp đồng vào mục thanh toán khoản vay MAFC trên ứng dụng ví điện tử. Sau đó làm theo hướng dẫn của Ví là có thể hoàn tất.

2.2. Kênh thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch của Ngân hàng và các đại lý thu hộ

Không chỉ phát triển hệ thống thanh toán online, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại ngân hàng lẫn các đại lý thu hộ. Trong quá trình giao dịch trực tiếp tại các quầy, khách hàng cần cung cấp những thông tin về khoản vay để thực hiện thanh toán.  

Vui lòng xem chi tiết hướng dẫn Tại đây 

Tìm hiểu về Touch: https://mafc.com.vn/ung-dung-touch

Tải app: CHPlay | App Store

Hotline: (028) 7300-7777.

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM