THẺ TÍN DỤNG NỘI ĐỊA - THANH TOÁN LINH HOẠT
Mọi trải nghiệm giao dịch, thanh toán và quản lý của thẻ
tín dụng nội
địa MAFC được tích hợp tất cả trên một ứng dụng Mirae Asset.
Thẻ tín dụng nội địa MAFC - Chi trả linh động,
thảnh
thơi khắp muôn nơi
Tích hợp trên Ứng dụng Mirae Asset thuận tiện quản lý hạn mức, giao dịch, các ưu đãi, chương trình tích điểm và khuyến mãi
Thanh toán không tiếp xúc cực nhanh chóng
Ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày *
Đa dạng đối tượng mở thẻ
Giao dịch tại mạng lưới ATM/POS Napas trải rộng khắp toàn quốc
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Tôi có thể kích hoạt sản phẩm Mirae Asset Credit/ thẻ tín dụng nội địa MAFC bằng cách nào?
Thẻ tín dụng Mirae Asset (thẻ tín dụng MAFC) là gì?
Thẻ tín dụng MAFC là thẻ tín dụng được phát hành và quản lý bởi Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam). Thẻ tín dụng MAFC cho phép Chủ thẻ chi tiêu trước và thanh toán lại sau với số tiền trong hạn mức được cấp theo thỏa thuận với MAFC.
Tôi có thể kích hoạt thẻ tín dụng MAFC bằng cách nào?
Quý khách có thể kích hoạt bằng một trong hai cách sau:
- Cách 1: Gọi đến số hotline *1234 hoặc (028) 7300 7777 bằng số điện thoại đã đăng ký với MAFC để được hỗ trợ.
- Cách 2: Kích hoạt thông qua ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC quy định trong từng thời kỳ.
- Cách 1: Gọi đến số hotline *1234 hoặc (028) 7300 7777 bằng số điện thoại đã đăng ký với MAFC để được hỗ trợ.
- Cách 2: Kích hoạt thông qua ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC quy định trong từng thời kỳ.
Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng MAFC để thanh toán tại đâu?
Quý khách có thể sử dụng thẻ tín dụng MAFC để thanh toán cho các khoản mua hàng hóa tại điểm chấp nhận thẻ hoặc mua sắm trực tuyến và rút tiền tại các máy ATM có dán biểu tượng Napas
Tôi có thể thanh toán dư nợ cho thẻ tín dụng MAFC bằng những cách nào?
Quý khách có thể thanh toán dư nợ thẻ bằng một những cách sau:
- Cách 1: Thanh toán qua các kênh liên kết trong ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC quy định trong từng thời kỳ.
- Cách 2: Thanh toán qua ví điện tử MoMo.
- Cách 3: Chuyển khoản liên ngân hàng đến số thẻ/ số tài khoản thẻ MAFC
***Ghi chú: Chi tiết hướng dẫn thanh toán vui lòng xem HƯỚNG DẪN THANH TOÁN THẺ TÍN DỤNG MIRAE ASSET.
- Cách 1: Thanh toán qua các kênh liên kết trong ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC quy định trong từng thời kỳ.
- Cách 2: Thanh toán qua ví điện tử MoMo.
- Cách 3: Chuyển khoản liên ngân hàng đến số thẻ/ số tài khoản thẻ MAFC
***Ghi chú: Chi tiết hướng dẫn thanh toán vui lòng xem HƯỚNG DẪN THANH TOÁN THẺ TÍN DỤNG MIRAE ASSET.
Tôi muốn tạm khóa/ mở khóa tín dụng MAFC thì làm thế nào?
Quý khách có thể tạm khóa thẻ/mở khóa bằng một trong các cách sau:
- Cách 1: Tạm khóa thẻ/ mở khóa thẻ thông qua ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC quy định trong từng thời kỳ.
- Cách 2: Gọi đến số hotline *1234 hoặc (028) 7300 7777 để được hỗ trợ.
Lưu ý:
- Quý khách có thể tự mở khóa thẻ nếu chính Quý khách đã khóa thẻ trên ứng dụng di động Mirae Asset Card.
- Quý khách vui lòng liên hệ số hotline *1234 hoặc (028) 7300 7777 để được hỗ trợ mở khóa nếu thẻ của Quý khách được khóa bởi MAFC.
- Cách 1: Tạm khóa thẻ/ mở khóa thẻ thông qua ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC quy định trong từng thời kỳ.
- Cách 2: Gọi đến số hotline *1234 hoặc (028) 7300 7777 để được hỗ trợ.
Lưu ý:
- Quý khách có thể tự mở khóa thẻ nếu chính Quý khách đã khóa thẻ trên ứng dụng di động Mirae Asset Card.
- Quý khách vui lòng liên hệ số hotline *1234 hoặc (028) 7300 7777 để được hỗ trợ mở khóa nếu thẻ của Quý khách được khóa bởi MAFC.
Thanh lý thẻ tín dụng MAFC có mất phí không?
Quý khách được miễn phí khi thanh lý thẻ tín dụng MAFC.
Khi thất lạc hoặc làm mất thẻ tín dụng MAFC thì tôi làm thế nào?
- Cách 1: Quý khách khóa thẻ khẩn cấp qua Ứng dụng di động Mirae Asset Card của MAFC được quy định trong từng thời kỳ, sau đó liên hệ MAFC để thực hiện thay thế thẻ (nếu cần).
- Cách 2: Quý khách khẩn cấp gọi đến số hotline *1234 hoặc (028) 7300 7777 để được hỗ trợ.
- Cách 2: Quý khách khẩn cấp gọi đến số hotline *1234 hoặc (028) 7300 7777 để được hỗ trợ.
Tôi có thể xem thông tin phí và lãi suất của thẻ tín dụng MAFC ở đâu?
Thông tin phí và lãi suất được quy định tại Biểu phí dịch vụ thẻ, tham khảo trên website www.mafc.com.vn của Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) quy định từng thời kỳ, hoặc Quý khách có thể gọi số hotline *1234 hoặc (028) 7300 7777 để được giải đáp.
Tôi được chuyển đổi trả góp các loại giao dịch nào và giá trị là bao nhiêu? Tôi đăng ký chuyển đổi trả góp như thế nào?
- Các giao dịch của Quý khách được chuyển đổi trả góp bao gồm giao dịch rút tiền mặt và thanh toán hàng hóa, dịch vụ có giá trị tối thiểu từ 1.000.000 VNĐ trở lên.
- Quý khách đăng ký chuyển đổi trả góp qua Ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC hoặc liên hệ đến số hot line *1234 hoặc (028) 7300 7777 để được hỗ trợ
- Quý khách đăng ký chuyển đổi trả góp qua Ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC hoặc liên hệ đến số hot line *1234 hoặc (028) 7300 7777 để được hỗ trợ
Thẻ tín dụng MAFC mã PIN không?
Có, Quý khách cần phải nhập mã PIN khi thực hiện tất cả các giao dịch thanh toán mua hàng hóa dịch vụ, rút tiền mặt bằng Thẻ tín dụng MAFC.
Tuy nhiên Quý khách có thể bỏ qua bước nhập mã PIN đối với 03 giao dịch liên tiếp được thanh toán bằng hình thức không tiếp xúc (contactless) có giá trị dưới 1.000.000 VNĐ/ giao dịch.
***Ghi chú: Quý khách có thể tạo mới/thay đổi mã PIN trên Ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC hoàn toàn miễn phí.
***Ghi chú: Quý khách có thể tạo mới/thay đổi mã PIN trên Ứng dụng di động (mobile app) Mirae Asset Card của MAFC hoàn toàn miễn phí.
Thẻ tín dụng MAFC rút tiền mặt tối đa bao nhiêu?
Quý khách được rút tiền mặt tối đa 50% hạn mức thẻ tín dụng được cấp
Điều kiện để tôi được miễn lãi là gì?
Quý khách sẽ được miễn lãi khi thỏa 3 điều kiện sau:
- Dư nợ đầu kỳ bằng không (0) hoặc đã thanh toán hết (100%) dư nợ của kỳ sao kê trước, đúng hạn thanh toán và không có nợ chưa thanh toán hết của kỳ sao kê trước.
- Thanh toán hết 100% dư nợ của kỳ sao kê hiện tại
- Giao dịch phát sinh là giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ (Không áp dụng đối với giao dịch rút tiền mặt).
- Dư nợ đầu kỳ bằng không (0) hoặc đã thanh toán hết (100%) dư nợ của kỳ sao kê trước, đúng hạn thanh toán và không có nợ chưa thanh toán hết của kỳ sao kê trước.
- Thanh toán hết 100% dư nợ của kỳ sao kê hiện tại
- Giao dịch phát sinh là giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ (Không áp dụng đối với giao dịch rút tiền mặt).