Layout Image
Trang chủ | Tin khuyến mãi | ELIPSPORT TRỞ THÀNH ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN MIRAE ASSET CREDIT

ELIPSPORT TRỞ THÀNH ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN MIRAE ASSET CREDIT

ELIPSPORT TRỞ THÀNH ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN MIRAE ASSET CREDIT

Elipsport –  Thương hiệu sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà có 15 triệu người Việt tin dùng đã trở thành điểm chấp nhận thanh toán Mirae Asset Credit

Với kỳ vọng mỗi gia đình Việt sẽ có được cảm hứng luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe mỗi ngày, Elipsport liên tục cải tiến và ra mắt mẫu mới các sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ…cùng với các chính sách giao hàng nhanh 4h, 12h, trả góp 0% , đảm bảo kịp thời và nhanh chóng mang đến khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất.

Nhằm mang đến những trải nghiệm thanh toán an toàn và nhiều quyền lợi ưu tiên khác cho khách hàng như: 

• Quét mã QR, thanh toán không dùng tiền mặt.

• Ân hạn đến 45 ngày không tính lãi, và không thu phí thường niên.

Elipsport đã trở thành điểm chấp nhận thanh toán Mirae Asset Credit – một trong những giải pháp tài chính chủ lực của Mirae Asset Finance Company Viet Nam. So với các thẻ thông thường, Mirae Asset Credit linh hoạt và bảo mật hơn khi thanh toán qua QR Code trên My Finance với hạn mức thẻ tín dụng phi vật lý được cấp riêng cho từng khách hàng siêu tiện lợi. 

Song song với các hoạt động kinh doanh, Elipsport triển khai nhiều chiến dịch cộng đồng nhằm lan truyền cảm hứng sống khỏe như: Đơn hàng Nhân Ái, Khỏe đẹp tại nhà, Tết Đủ Đầy,… Trong đó chương trình thực tế ‘Sống khỏe tại nhà’ đã quy tụ gần 100 KOL, celeb tham gia và đồng hành như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Cẩm Vân – Khắc Triệu, hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Huyền My, BTV Hoài Anh, Quang Huy, cầu thủ Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng,….

Mang trong mình tâm thế chiến binh, Elipsport sẽ từng bước phát triển hoàn thiện, chinh phục thị trường Đông Nam Á, trở thành thương hiệu quốc dân được người Việt tin yêu. Tham khảo: https://elipsport.vn/

Hãy sử dụng Mirae Asset Credit thanh toán tại Elipsport để tận hưởng thật nhiều ưu đãi ngay!

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM