Layout Image
Trang chủ | Tin tức | HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP MY FINANCE (trường hợp quên mật khẩu)

HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP MY FINANCE (trường hợp quên mật khẩu)

My Finance

My Finance là ứng dụng vay tiêu dùng do Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) quản lý và phát triển nhằm hỗ trợ cho người dùng có nhu cầu vay vốn có thể dễ dàng đăng ký, theo dõi, quản lý khoản vay. Ngoài ra, My Finance cũng mang đến các giải pháp tài chính khác nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu tài chính của người dùng.

Để đăng ký hoặc đăng nhập ứng dụng My Finance, khách hàng cần sử dụng và chuẩn bị các thông tin liên quan đến cá nhân như: Số điện thoại đã đăng ký thuê bao chính chủ, Căn cước công dân và các thông tin liên quan đến việc định danh người dùng mà Ứng dụng yêu cầu.

1. Đối với khách hàng chưa có tài khoản trên Ứng dụng My Finance

  • Bước 1: Tìm kiếm và Tải ứng dụng “My Finance – Mirae Asset (VN)” trên App Store/CH Play. Hoặc khách hàng có thể VÀO ĐÂY để tải ứng dụng.
  • Bước 2: Sau khi cài đặt thành công ứng dụng My Finance, tại màn hình Trang chủ, khách hàng chọn “Đăng ký” và thực hiện khai báo các thông tin mà Ứng dụng yêu cầu. (Tham khảo hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY)

2. Đối với khách hàng đã có tài khoản trên Ứng dụng My Finance.

  • Bước 1: Mở ứng dụng My Finance, nếu khách hàng đã gỡ cài đặt ứng dụng vui lòng tham khảo mục 1 để cài đặt lại ứng dụng My Finance.
  • Bước 2: Tại màn hình Trang chủ, khách hàng chọn “Đăng nhập”.
    • Tên đăng nhập: Số điện thoại quí khách dùng để tạo tài khoản người dùng ban đầu.
    • Mật khẩu: Là mật khẩu quí khách đã đăng ký dùng để đăng nhập tài khoản người dùng ban đầu.

Trong trường hợp khách hàng quên mật khẩu đã đăng ký:

  1. Vui lòng chọn “Quên mật khẩu”.
  2. Cung cấp Số điện thoại (số điện thoại dùng để đăng nhập tài khoản ứng dụng), Số CMND/CCCD đã dùng để đăng ký tài khoản ban đầu.
  3. Nhập mã OTP do hệ thống gửi về Số điện thoại đã đăng ký để xác thực tài khoản người dùng.
  4. Tạo mật khẩu đăng nhập mới theo hướng dẫn.

Xem thêm video hướng dẫn khi khách hàng quên mật khẩu đăng nhập ứng dụng My Finance:

Bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mirae Asset (VN) để được hỗ trợ.
Thông tin Hotline: *1234 hoặc (028) 7300 7777

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM