Từ nay đến hết ngày 10/11/2020, các khách hàng của Mirae Asset Finance Việt Nam khi thanh toán khoản vay qua ZaloPay sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi hoàn tiền lên đến 50%, tối đa 80.000đ.
Thời gian diễn ra chương trình: 11/10 – 10/11/2020
Chương trình áp dụng cho:
– Khách hàng chưa từng liên kết thẻ & chưa từng phát sinh bất kỳ giao dịch nào trên ZaloPay.
– Khách hàng có tài khoản Zalo tạo trước ngày 1.1.2020 và đăng nhập vào Zalo ít nhất 1 lần từ ngày 1.12.2019 đến 31.12.2019.
3 Bước nhận ưu đãi cực đơn giản:
- Bước 1: Tải hoặc cập nhật ví ZaloPay phiên bản mới nhất.
- Bước 2: Chọn biển tượng “Liên kết ngân hàng”, chọn “Thêm liên kết”, chọn Logo ngân hàng cần liên kết và làm theo hướng dẫn.
- Bước 3: Trên màn hình chính, Chọn “Thanh toán vay tiêu dùng”, Chọn nhà cung cấp, Nhập mã hợp đồng & Xác nhận thanh toán để được hoàn tiền 50% tối đa 80.000đ.
Lưu ý:
- Mỗi tài khoản ZaloPay, mỗi thiết bị, mỗi số điện thoại, mỗi thẻ/tài khoản ngân hàng liên kết, mỗi hóa đơn chỉ nhận được 1 lần khuyến mãi duy nhất của chương trình.
- Mỗi khách hàng chỉ nhận khuyến mãi 1 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Áp dụng cho khách hàng chưa từng liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng
- Thẻ/tài khoản ngân hàng chưa từng liên kết trên hệ thống ZaloPay
- Nguồn tiền thanh toán phải là nguồn tiền từ thẻ/tài khoản ngân hàng liên kết mới.
- Khách hàng nhận được hoàn tiền ngay khi trạng thái giao dịch được thông báo thành công.
- Áp dụng khi liên kết ngân hàng Vietcombank, BIDV, Maritime Bank (MSB), NamABank, HD Bank, Vietinbank, Sacombank, Eximbank, SCB, Vietcapital Bank ( Bản Việt), MBBank, VIB, HD Bank, TPBank, OceanBank, PVComBank
- Đối với thẻ Visa/Mastercard/JCB chỉ áp dụng cho loại thẻ Debit. Không áp dụng thẻ Credit và thẻ ảo, prepaid
- Không áp dụng thẻ ảo, thẻ prepaid và thẻ có dấu hiệu đầu cơ, gian lận
- Không áp dụng chung với các CTKM thanh toán hóa đơn khác
- Không áp dụng chung với các CTKM dành cho Khách hàng mới khác
- Không áp dụng thanh toán cho đơn hàng nợ Phạt do đóng trễ
- Quà KM có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.
- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
- Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.
- Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.