Hướng dần sử dụng My Finance
Mục lục
dot-show-menu
bg-line
Mục lục
dot-show-menu
bg-line

Giới thiệu My Finance

My Finance là ứng dụng vay tiêu dùng thông minh, được phát triển trên nền tảng số hóa nhằm rút ngắn thời gian đăng ký vay, đơn giản hóa quy trình vay, giúp quản lý khoản vay dễ dàng hơn, mang đến giải pháp tài chính tất cả trong một, mọi lúc mọi nơi cho người dùng.

Ứng dụng đem tới cho khách hàng những lợi ích nổi bật gồm:

Group 836

Cài đặt ứng dụng

Bước 1 – Quét mã QR code hoặc nhấn vào biểu tượng App Store/ Google dưới đây (tương ứng thiết bị bạn đang sử dụng) để đến màn hình Tải ứng dụng My Finance.

Bước 2 – Tại màn hình Tải ứng dụng My Finance. Nhấn nút “NHẬN” (nếu bạn đang dùng điện thoại iPhone), hoặc nút “CÀI ĐẶT” (nếu bạn đang dùng các dòng điện thoại Android). 

Chờ ứng dụng được tải về hoàn tất, bắt đầu sử dụng

image 8

Tạo tài khoản mới

Bước 1 – Đến màn hình Đăng ký tài khoản 

Chọn “Đăng ký” từ màn hình chính hoặc màn hình Đăng nhập để Đăng ký tài khoản mới. 

Bước 2 – Nhập thông tin đăng ký 

Tại màn hình Đăng ký tài khoản, điền chính xác và đầy đủ thông tin cá nhân. 

Đọc và tích chọn vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý điều khoản trong Chính Sách Bảo Mật của ứng dụng di động My Finance Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân của MAFC 

Bước 3 – Nhập mã xác nhận OTP 

Nhập mã xác nhận OTP gồm 6 ký tự được gửi đến số điện thoại vừa nhập. 

Bước 4 – Tạo mật khẩu 

Quý khách hàng nên tạo Mật khẩu ít nhất 8 ký tự bao gồm: chữ số, chữ viết hoa và chữ thường. Xác nhận mật khẩu vừa tạo bằng cách gõ lại mật khẩu một lần nữa. 

Guideline app MF 14

Đăng nhập

Cách 1 – Đăng nhập bằng số điện thoại 

Nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản và mật khẩu để đăng nhập. 

Cách 2 – Đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội 

Với thiết bị dùng hệ điều hành Android, có thể đăng nhập qua tài khoản mạng xã hội: Zalo, Facebook, Google plus. 

Guideline app MF 13

Đặt lại mật khẩu

Bước 1 

Tại màn hình Đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu”. 

Bước 2 

Nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản. 

Bước 3 

Nhập mã OTP gồm 6 ký tự được gửi đến số điện thoại vừa nhập. 

Bước 4 

Đặt lại mật khẩu mới và xác nhận lại mật khẩu vừa đặt. 

Guideline app MF 12
guideline My Finance

Giới thiệu màn hình chính

  1. Đến màn hình Thông tin tài khoản của người dùng
  2. Không lo trễ hạn thanh toán khoản vay. Hệ thống sẽ hiển thị thông báo thanh toán khoản vay trước kì hạn thanh toán 7 ngày trở lại
  3. Đến màn hình đăng ký khoản vay mới
  4. Đăng ký giảm lãi/ giãn thời hạn trả nợ vay thuộc chương trình hỗ trợ khách hàng với tổng trị giá 10 tỷ đồng
  5. Giới thiệu các tính năng của My Finance
  6. Thông tin các sản phẩm tại Mirae Asset
  7. Cập nhật thông tin tài chính mới nhất từ Mirae Asset
  8. Theo dõi tin tức và sự kiện nổi bật của Mirae Asset
  9. Menu tính năng: Nhanh chóng truy cập các tính năng của My Finance

Giới thiệu menu tính năng

Luôn nằm tại cuối màn hình, giúp quý khách dễ dàng truy cập các tính năng chính trong Ứng dụng My Finance.

1. Trang chủ 

Đi đến màn hình chính của ứng dụng 

2. Khoản vay 

Quản lý khoản vay gồm: 

  • Tìm hiểu/đăng ký khoản vay mới 
  • Xem danh sách khoản vay  
  • Thanh toán khoản vay trực tuyến với ZaloPay, OnePAY, MoMo. 
  • Xem lịch thanh toán 
  • Kiểm tra lịch sử thanh toán 
  • Ký hợp đồng vay trực tuyến, xem lại hợp đồng đã ký 

3. Hỗ trợ 

  • Tìm địa điểm giao dịch gần nhất 
  • Gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài 
  • Liên hệ với Mirae Asset bằng Zalo (Điện thoại khách hàng cần cài đặt sẵn ứng dụng Zalo) 

4. Thông báo 

Quản lý thông báo từ Mirae Asset 

5. Thêm 

Gồm các thông tin khác như: Thông tin tài khoản, tham khảo thông tin sản phẩm, hỗ trợ, giới thiệu Mirae Asset,… 

Guideline App MF 12

Đăng ký khoản vay mới

Đăng ký khoản vay tiền mặt dưới 70 triệu 

dangky2
Bước 1/7
  • Kiểm tra lại Giá trị khoản vay và Kỳ hạn vay, điều chỉnh nếu cần thiết.
  • Chọn Mục đích khoản vay và Ngày đề nghị thanh toán.
  • Chọn ô “Đăng ký bảo hiểm khoản vay” nếu Khách hàng có nhu cầu. 
Nhấn “Tiếp theo”để tiếp tục.

Từ bước 2/7 đến 6/7, lần lượt điền đầy đủ thông tin sau:

  • 2/7 – Thông tin Khách hàng
  • 3/7 – Thông tin nghề ngiệp
  • 4/7 – Thông tin cư trú: Chọn “Sao chép địa chỉ hiện tại vào địa chỉ hộ khẩu” nếu 02 địa chỉ này trùng nhau, Khách hàng không cần nhập lại.
  • 5/7 – Thông tin giải ngân: Hãy kiểm tra kỹ số tài khoản ngân hàng.
  • 6/7 – Thông tin liên hệ

Sau khi điền đủ thông tin mỗi màn hình, nhấn nút Tiếp theo ở cuối màn hình để qua bước kế tiếp.

Các loại chứng từ sẽ được yêu cầu tùy theo chính sách sản phẩm qua từng thời kỳ.

Đối với các danh mục chứng từ cho phép chọn tải lên các loại chứng từ khác nhau, Khách hàng chỉ cần chọn và bổ sung 1 loại chứng từ duy nhất cho danh mục đó.

Khách hàng cần nhấn vào chứng từ trong danh sách,  chụp ảnh và tải lên đầy đủ thì mới có thể hoàn thành đăng ký khoản vay.

Bổ sung Hình ảnh khách hàng hoặc CMND/CCCD 

01. Nhấn để mở carema chụp ảnh.

02. Xem hướng dẫn chụp ảnh của tài liệu.

03. Chụp ảnh

04. Chụp lại nếu ảnh chưa rõ.

05. Sử dụng hình ảnh đang xem

06. Nhấn vào ảnh để xem lại ảnh

07. Nhấn hoàn thành khi đã chụp đủ số ảnh được yêu cầu.

Bổ sung tài liệu khác

Tương tự bổ sung chứng minh nhân dân.

Sau khi nhấn Sử dụng ảnh, quý khách tiếp tục nhấn mở Camera (08) để chụp trang tiếp theo, đảm bảo có đủ tất cả các trang của tài liệu trước khi nhấn Hoàn thành.

Tuy nhiên một số tài liệu được phép lấy ảnh từ thư viện ảnh của điện thoại. Sau khi nhấn Mở camera, quý khách chọn Lấy ảnh từ thư viện (09) trong hộp thoại được mở lên và nhấn chọn ảnh.

Quý khách có thể nhấn chọn các trang dư để xóa bằng cách nhấn “Chọn xóa” (10) sau đó nhấn nút “Xóa” (11).

Sau khi  hoàn thành Bổ sung chứng từ, tất cả các thông tin đã được nhập sẽ hiển thị trên màn hình.

Vui lòng đọc lại tất cả các thông tin một lần nữa để chắc chắn rằng các thông tin đăng ký khoản vay là chính xác. Điều này sẽ giúp cho khoản vay của quý khách được duyệt nhanh chóng hơn.

Nếu có thông tin sai, Nhấn nút sửa ở thông tin tương ứng để cập nhật lại.

Nhập mã nhân viên tư vấn (nếu có).

Vui lòng đọc kỹ “Bản điều khoản và điều kiện cho vay của MAFC” một cách cẩn thận. Chọn vào ô đồng ý để xác nhận rằng Bạn đã đọc, hiểu, chấp nhận và đồng ý với các điều khoản và điều kiện này. Sau đó, nhấn  “Đăng ký khoản vay mới”để hoàn tất.

Screen Shot 2021-10-19 at 6.45.09 PM

Hướng dẫn chỉnh sửa các thông tin đã nhập

Sau khi hoàn tất các thông tin được yêu cầu, trên màn hình sẽ hiển thị lại tất cả các thông tin Khách hàng đã cung cấp. Nhấn nút “Sửa” ở phần thông tin chưa chính xác để chỉnh sửa. Sau khi hoàn tất, chọn “Lưu” để quay lại màn hình kiểm tra thông tin.

Khoản vay được duyệt

Khi khoản vay được duyệt, khách hàng sẽ nhận thông báo trên ứng dụng My Finance. Hoặc khách hàng có thể kiểm tra tình trạng khoản vay bằng cách vào mục Quản lý khoản vay

Đăng ký khoản vay khác

  1. Chọn “Đăng ký vay nhanh” ở màn hình chính hoặc Đăng ký khoản vay mới ở màn hình sản phẩm và màn hình Khoản vay (nếu quý khách chưa có khoản vay)
  2. Chọn Giá trị khoản vayKỳ hạn vay rồi nhấn “Đăng ký khoản vay mới”
  3. Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu rồi nhấn “Tiếp theo

  4. Đọc lại thông tin một lần nữa để chắc chắn rằng các thông tin đăng ký khoản vay là chính xác. Nếu có thông tin cần chỉnh sửa lại, nhấn nút “Nhập lại thông tin” để quay lại màn hình trước và chỉnh sửa. Nhấn nút “Xác nhận” để hoàn tất quá trình Đăng ký khoản vay mới

Guideline App MF 11

Đăng ký thêm khoản vay

Khoản vay thêm là sản phẩm vay ưu đãi dành cho các khách hàng đã có khoản vay hoặc đang có khoản vay tại MAFC, và đáp ứng điều kiện lịch sử trả nợ *.

(*) Chi tiết các điều kiện thay đổi theo chính sách sản phẩm theo từng thời kỳ của MAFC.

Khách hàng khi đáp ứng các điều kiện Khoản vay thêm, thông báo hỗ trợ khoản vay sẽ được gửi đến Khách hàng trên ứng dụng My Finance. Với xx.xxx.xxx VND là giá trị tối đa của khoản vay quý khách có thể đăng ký.

Các bước đăng ký thêm khoản vay trên My Finance 

Frame 1082

Bước 1. Tại thông báo khoản vay được hỗ trợ thêm, chọn “Đăng ký vay ngay

Bước 2. Tại màn hình Đăng ký khoản vay. Chọn “Thông tin khoản vay” để bắt đầu.

Bước 3. Chọn Giá trị khoản vay, mục đích khoản vay và ngày đề nghị thanh toán. Nhấn “Lưu” để tiếp tục.

Bước 4. Chụp ảnh ở mục “Bổ sung chứng từ” 

Chụp ảnh chân dung 

  • Chọn vào ô “Hình ảnh khách hàng”, đưa khuôn mặt vào đúng khung máy ảnh và chụp.
  • Sau khi màn hình hiển thị ảnh vừa chụp, nhấn “Chụp lại” nếu khách hàng có nhu cầu chụp lại ảnh, nhấn “Lưu” để tiếp tục.

Chụp ảnh CCCD/CMND 

  • Chọn vào ô “CMND/CCCD mặt trước”, đưa CMND/CCCD mặt trước vào đúng khung máy ảnh và chụp.
  • Sau khi màn hình hiển thị ảnh vừa chụp, nhấn “Chụp lại” nếu khách hàng có nhu cầu chụp lại ảnh, nhấn “Lưu” để tiếp tục.
  • Thực hiện tương tự đối với chụp CMND/CCCD mặt sau.

Nhấn “Lưu” để tiếp tục.

 

7.Input Portrail2
Screen Shot 2021-08-03 at 6.58.37 PM

Bước 5. Đến màn hình “Thông tin Khách hàng”. Điền đầy đủ thông tin cá nhân, nhấn “Lưu” để tiếp tục.

Bước 6. Điền đầy đủ thông tin vào màn hình  “Thông tin cư trú”, nhấn “Lưu” để tiếp tục.

Bước 7. Đến màn hình “Thông tin giải ngân”  Điền đầy đủ thông tin – Kiểm tra kỹ số tài khoản ngân hàng, nhấn “Lưu” để tiếp tục.

Bước 8. Điền đầy đủ thông tin vào màn hình  “Thông tin liên hệ”, nhấn “Lưu” để Cập nhật tất cả thông tin đã đăng ký.

Bước 9. Đọc lại tất cả các thông tin một lần nữa để chắc chắn rằng các thông tin đăng ký khoản vay là chính xác. Chỉnh sửa nếu cần thiết. 

Nhập mã nhân viên tư vấn (nếu có). Vui lòng đọc kỹ “Bản điều khoản và điều kiện cho vay của MAFC” một cách cẩn thận. Chọn vào ô đồng ý để xác nhận rằng Bạn đã đọc, hiểu, chấp nhận và đồng ý với các điều khoản và điều kiện này. Sau đó, nhấn “Đăng ký khoản vay mới” để hoàn tất.

Screen Shot 2021-08-03 at 11.21.15 AM

Hướng dẫn chỉnh sửa các thông tin đã nhập 

Sau khi hoàn tất các thông tin được yêu cầu, trên màn hình sẽ hiển thị lại tất cả các thông tin Khách hàng đã cung cấp. Nhấn nút “Chỉnh sửa” ở phần thông tin chưa chính xác để chỉnh sửa. Sau khi hoàn tất, chọn “Lưu” để quay lại màn hình kiểm tra thông tin.

Khoản vay được duyệt 

Khi khoản vay được duyệt, khách hàng sẽ nhận thông báo trên ứng dụng My Finance. Hoặc khách hàng có thể kiểm tra tình trạng khoản vay bằng cách vào mục Quản lý khoản vay

Quản lý khoản vay

Khoản vay của tôi 

Từ menu tính năng, nhấn “Khoản vay” để đến màn hình danh sách các khoản vay đang có của khách hàng.  

Đối với khoản vay đang hoạt động. Nhấn biểu tượng “…” để xem thông tin sau: 

  • Lịch thanh toán: Xem ngày tới hạn và số tiền thanh toán của các kỳ 
  • Lịch sử thanh toán: Tra cứu lịch sử các lần thanh toán khoản vay 
  • Hợp đồng vay: Tại đây khách hàng có thể xem lại hợp đồng (chỉ hiển thị hợp đồng đã được ký trực tuyến) 
Guideline App MF 10

Bổ sung hồ sơ trực tuyến

Bắt đầu 

  1. Từ màn hình Khoản vay. Chọn “Bổ sung”  để bắt đầu 
  2. Chọn tài liệu trong “Danh sách cần bổ  sung” để chụp ảnh.  
  3. Nếu tài liệu cho phép tải ảnh lên từ thư viện ảnh, Nhấn chọn “Tải ảnh từ thư viện”. 
  4. Chụp ảnh tài liệu. Hoặc Truy cập thư viện ảnh, chọn ảnh để tải lên nếu Tài liệu cho phép Tải ảnh lên từ thư viện ảnh. 
  5. Kiểm tra lại ảnh: “Chụp lại” nếu ảnh chưa rõ; “Sử dụng” nếu ảnh đã đạt yêu cầu 
 
Guideline App MF 5
Guideline App MF 8

Thêm/sửa ảnh 

Sau khi chụp ảnh hoặc Tải ảnh lên từ thư viện, ứng dụng tự động chuyển đến màn hình danh sách ảnh của tài liệu. Hoặc quý khách có thể nhấn nút “Sửa” ở màn hình Danh sách cần bổ sung để đến màn hình này. 

  1. Thêm ảnh mới
  2. Chọn ảnh cần xóa (có thể chọn nhiều ảnh)
  3. Xóa các ảnh đã chọn
  4. Hoàn thành việc chụp ảnh (hoặc sửa tài liệu).  Hãy đảm bảo rằng quý khách đã kiểm tra các ảnh của tài liệu này: đủ số trang, rõ ràng
Guideline App MF 7

Hoàn thành bổ sung hồ sơ 

Hồ sơ hoàn thành khi:

  • Tất cả các tài liệu được yêu cầu của hồ sơ đều đã được  bổ sung ảnh, các ảnh của mỗi tài liệu đã đủ số trang.
  • Mỗi ảnh của tài liệu đủ thông tin, không bị mờ, không bị nghiêng, đọc được thông tin trên ảnh.
  • Nếu tài liệu là hình khách hàng, cần đạt yêu cầu: Ảnh chụp duy nhất khuôn mặt khách hàng, nhìn thẳng Camera, đầu và vai thẳng, khuôn mặt chiếm 50%-80% khung hình, không để bất kì vật gì che mặt (kính đen,  tóc, mũ, khăn,…), nếu đeo kính cận – không để ánh sáng phản chiếu lên mắt kính, không để vệt ánh sáng chói cắt qua mặt.

Nhấn nút “Gửi” khi quý khách đã hoàn thành việc bổ sung ảnh hồ sơ.

Guideline App MF 6

Cập nhật hồ sơ

Hồ sơ cần cập nhật khi trong tài liệu của hồ sơ có ảnh chưa đủ điều kiện. 
  • Khách hàng sẽ nhận được thông báo nếu cần cập nhật hồ sơ trên My Finance
  • Khách hàng đi đến màn hình “Bổ sung hồ sơ” từ màn hình “Khoản vay”. Khi đó danh sách cần bổ sung sẽ chỉ hiển thị tài liệu mà khách hàng cần bổ sung.
Tại màn hình Danh sách cần bổ sung 
  1. Nhấn “Sửa” để bắt đầu chỉnh sửa hồ sơ
  2. Đọc kỹ lý do tài liệu chưa đủ điều kiện để cập nhật chính xác ảnh cần thiết
  3. Nhấn nút “Gửi” khi quý khách đã hoàn thành cập nhật hồ sơ theo phản hồi từ Mirae Asset

Chỉnh sửa hồ sơ 

  1. Chọn ảnh cần cập nhật hoặc chụp ảnh mới

  2. Xem lại chất lượng ảnh cũ. Nhấn nút “Chụp lại” để xác nhận chụp lại ảnh

  3. Chụp lại ảnh mới

  4. Sau khi cập nhật các ảnh của tài liệu, nhấn “Gửi” để hoàn thành cập nhật hồ sơ

Guideline App MF 4

Ký hợp đồng trực tuyến

Không cần đi xa, ngồi tại nhà, bạn cũng có thể ký hợp đồng vay ngay trên ứng dụng My Finance.

Tại màn hình Khoản vay của tôi, nhấn nút “Ký hợp đồng”.

Bước 1 – Xác nhận thông tin khoản vay 
  • Xem trước các thông tin chính của khách hàng liên quan đến Hợp đồng
  • Đọc, chọn “Đồng ý” điều khoản/điều kiện ký Hợp đồng điện tử với MAFC và bấm “Xác nhận”
Guideline app MF 3

Bước 2 – Chụp ảnh Chứng minh nhân dân 

  • Đọc kỹ hướng dẫn chụp ảnh và bắt đầu chụp
  • Chụp mặt trước Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân
  • Chụp mặt sau Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân
Bước 3 – Chụp ảnh chân dung 
  • Đọc kỹ hướng dẫn và bắt đầu chụp ảnh
  • Đưa khuôn mặt vào đúng khung máy ảnh và quay đầu theo hướng dẫn trên màn hình. Khi quay đúng, ảnh sẽ tự lưu lần lượt từ bước 1 đến 5. 
  • Ở bước 5, nhấn Nút “Nhìn ổn đấy” để sử dụng ảnh vừa chụp. Nếu quý khách muốn chụp lại, nhấn nút “Xin thử lại” và thực hiện lại việc chụp ảnh chân dung từ bước 1.
Bước 5 – Điền CHÍNH XÁC thông tin thẻ ATM
  1. Số thẻ: Là 16 chữ số trên thẻ ATM của quý khách
  2. Ngày hiệu lực thẻ: Là ngày hết hạn thẻ ATM
  3. Tên chủ thẻ: Là tên được in trên thẻ ATM
guidelie chụp hình

Bước 4 – Thông tin hợp đồng 

Kiểm tra toàn bộ nội dung Hợp đồng trước khi nhấn “Xác nhận” 

Bước 5 – Xác thực OTP 

  • Mã xác thực OTP sẽ được gửi đến số điện thoại đăng ký 

  • Nhập mã xác thực OTP (Có thể nhấn gửi lại mã OTP sau khi mã cũ hết thời gian hiệu lực) 

Bước 6 – Nhận kết quả ký hợp đồng 

Tại màn hình thông báo ký Hợp đồng thành công, nhập địa chỉ email (nếu có) để nhận bản sao Hợp đồng qua email. Nhấn nút “Hoàn thành” để kết thúc quá trình ký hợp đồng trực tuyến. 

Trong khi chờ hợp đồng giải ngân, khách hàng có thể xem lại Hợp đồng đã ký và chọn tải hợp đồng về điện thoại (nếu cần) từ màn hình Khoản vay của tôi. 

Guideline app MF 2

Thanh toán khoản vay

1. Thanh toán khoản vay qua Thẻ ATM nội địa

  • Hỗ trợ thanh toán qua thẻ thanh toán nội địa – Thẻ ATM
  • Dành cho khách hàng đã đăng ký dịch vụ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN/ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ (Internet Banking)
  • Số dư trong tài khoản phải lớn hơn số tiền cần thanh toán
  • Số tiền tối thiểu mỗi lần thanh toán phải lớn hơn hoặc bằng 50,000 VND

Bước 1 – Nhấn nút “Thanh toán” 

Từ thông báo thanh toán khoản vay tại màn hình chính, hoặc khoản vay đang hoạt động tại màn hình Khoản vay. 

Bước 2 – Chọn kênh thanh toán thẻ ATM nội địa 

Bước 3 – Điều kiện thanh toán bằng ATM nội địa  

Bước 4 – Xác nhận thông tin thanh toán 

Kiểm tra lại các thông tin thanh toán. Quý khách có thể điều chỉnh số tiền thanh toán (nếu cần) bằng cách nhấn biểu tượng cây bút ngay cạnh số tiền thanh toán. 

Bước 5 – Chọn ngân hàng bạn muốn thanh toán 

Các loại thẻ được chấp nhận thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM nội địa 

 
 
  • Các loại thẻ nội địa – ATM do các ngân hàng nội địa phát hành
  • Internet Banking của các ngân hàng

Bước 6 – Điền CHÍNH XÁC thông tin thẻ ATM 

  • Số thẻ: Là 16 chữ số trên thẻ ATM của quý khách 
  • Ngày hiệu lực thẻ: Là ngày hết hạn thẻ ATM 
  • Tên chủ thẻ: Là tên được in trên thẻ ATM 

 

Bước 7 – Tiến hành thanh toán, nhận kết quả thanh toán 

gl-theatm

2. Thanh toán khoản vay qua VNPAY

Khách hàng của Mirae Asset Finance Việt Nam lần đầu thanh toán khoản vay qua VNPAY trên app My Finance từ 1.000.000đ sẽ được giảm tiền khuyến mãi trực tiếp.

Đối tượng tham gia: Khách hàng lần đầu thanh toán khoản vay Mirae Asset Finance trên ứng dụng My Finance qua VNPAY với hóa đơn trên 1.000.000đ.

 

Quà Tặng: Mã giảm giá 

Cách thức tham gia: 

Bước 1 – Nhấn nút “Thanh toán” 

Từ thông báo thanh toán khoản vay tại màn hình chính, hoặc khoản vay đang hoạt động tại màn hình Khoản vay. 

Bước 2 – Chọn kênh thanh toán VNPAY 

Bước 3 – Điều kiện thanh toán bằng VNPAY  

Bước 4 – Xác nhận thông tin thanh toán 

Kiểm tra lại các thông tin thanh toán. Quý khách có thể điều chỉnh số tiền thanh toán (nếu cần) bằng cách nhấn biểu tượng cây bút ngay cạnh số tiền thanh toán. 

Bước 5 – Nhập mã khuyến mại 

Tại bước thanh toán, nhập mã khuyến mại, khuyến mại của khách hàng sẽ được giảm trực tiếp cho khoản thanh toán. 

Bước 6 – Tiến hành thanh toán, nhận kết quả thanh toán 

 
Guideline thanh toán VNPAy trên My Finance

3. Thanh toán khoản vay qua MoMo

  • Khách hàng cần có tài khoản (đã xác thực) và ứng dụng MoMo cài trên điện thoại
  • Số tiền trong ví điện tử phải lớn hơn hoặc bằng số tiền cần thanh toán
  • Số tiền tối thiểu mỗi lần thanh toán phải lớn hơn hoặc bằng 50,000 VND

Bước 1 – Nhấn nút “Thanh toán” 

Từ thông báo thanh toán khoản vay tại màn hình chính, hoặc khoản vay đang hoạt động tại màn hình Khoản vay. 

Bước 2 – Chọn kênh thanh toán MoMo 

Bước 3 – Điều kiện thanh toán bằng MoMo  

Bước 4 – Xác nhận thông tin thanh toán 

Kiểm tra lại các thông tin thanh toán. Quý khách có thể điều chỉnh số tiền thanh toán (nếu cần) bằng cách nhấn biểu tượng cây bút ngay cạnh số tiền thanh toán. 

Bước 5 – Tiến hành thanh toán, nhận kết quả thanh toán 

 
Bước 5 – Điền CHÍNH XÁC thông tin thẻ ATM
  1. Số thẻ: Là 16 chữ số trên thẻ ATM của quý khách
  2. Ngày hiệu lực thẻ: Là ngày hết hạn thẻ ATM
  3. Tên chủ thẻ: Là tên được in trên thẻ ATM
gl-momo3

4. Thanh toán khoản vay qua Viettel Money

  • Khách hàng cần có tài khoản (đã xác thực) của Viettel Money
  • Số tiền trong ví điện tử phải lớn hơn hoặc bằng số tiền cần thanh toán
  • Số tiền tối thiểu mỗi lần thanh toán phải lớn hơn hoặc bằng 50,000 VND

Bước 1 – Nhấn nút “Thanh toán ngay” 

Từ thông báo thanh toán khoản vay tại màn hình chính, hoặc khoản vay đang hoạt động tại màn hình Khoản vay. 

Bước 2 – Chọn kênh thanh toán Viettel Money 

Bước 3 – Điều kiện thanh toán bằng Viettel Money 

Bước 4 – Xác nhận thông tin thanh toán 

Kiểm tra lại các thông tin thanh toán. Quý khách có thể điều chỉnh số tiền thanh toán (nếu cần) bằng cách nhấn biểu tượng cây bút ngay cạnh số tiền thanh toán. 

Bước 5 – Đăng nhập tài khoản Viettel Money 

Nhập số điện thoại và mật khẩu. Nhấn Đăng nhập sau đó nhập mã OTP được gửi bằng tin nhắn đến số điện thoại đăng ký của khách hàng để xác nhận đăng nhập. 

Bước 6 – Tiến hành thanh toán, nhận kết quả thanh toán.  

 
 
Banner Viettel Money 4

5. Thanh toán khoản vay qua ZaloPay

  • Khách hàng cần có tài khoản (đã xác thực) và ứng dụng Ví điện tử ZaloPay cài trên điện thoại
  • Số tiền trong ví điện tử phải lớn hơn hoặc bằng số tiền cần thanh toán
  • Số tiền tối thiểu mỗi lần thanh toán phải lớn hơn hoặc bằng 50,000 VND

Bước 1 – Nhấn nút “Thanh toán” 

Từ thông báo thanh toán khoản vay tại màn hình chính, hoặc khoản vay đang hoạt động tại màn hình Khoản vay. 

Bước 2 – Chọn kênh thanh toán ZaloPay 

Bước 3 – Điều kiện thanh toán bằng ZaloPay 

Bước 4 – Xác nhận thông tin thanh toán 

Kiểm tra lại các thông tin thanh toán. Quý khách có thể điều chỉnh số tiền thanh toán (nếu cần) bằng cách nhấn biểu tượng cây bút ngay cạnh số tiền thanh toán. 

Bước 5 – Tiến hành thanh toán, nhận kết quả thanh toán.  

gl-zalopay
Notification app

Quản lý thông báo

Từ menu tính năng, nhấn “Thông báo” để đến màn hình liệt kê danh sách các thông báo. 
  • Nếu có thông báo chưa đọc, biểu tượng Thông báo tại menu tính năng sẽ có màu đỏ 
  • Thông báo chưa đọc sẽ được hiển thị trên nền xám 
  • Nhấn vào thông báo để đọc tin chi tiết 
  • Nhấn biểu tượng X dưới mỗi thông báo để xóa thông báo (nếu cần thiết)

Tìm địa điểm giao dịch

Đây là tính năng hỗ trợ quý khách tìm kiếm các văn phòng Mirae Asset, phòng giao dịch gần với vị trí của quý khách nhất, gồm:

  1. Địa điểm Tư vấn & thu hồ sơ
  2. Địa điểm Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hợp đồng

Bước 1 – Từ menu tính năng, chọn Hỗ trợ 

Bước 2 – Chọn Tìm địa điểm 

Guideline app 4

Cập nhật tài khoản

Thông tin tài khoản của quý khách được hiển thị ở màn hình Thông tin tài khoản. Đến màn hình này bằng 2 cách:
  1. Nhấn tên khách hàng ở màn hình chính
  2. Tại menu tính năng: nhấn Thêm 〉Thông tin tài khoản

Cập nhật thông tin tài khoản

Tại màn hình Thông tin tài khoản, nhấn nút Cập nhật tài khoản. Khách hàng có thể cập nhật:
  • Họ và tên
  • Số CMND/CCCD/CMT
  • Email
  • Địa chỉ thường trú
Để cập nhật các thông tin khác, quý khách vui lòng liên hệ Dịch vụ Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại (028)7300.7777

Làm cách nào để bật “cho phép My Finance truy cập vị trí” khi đã từ chối trước đó ? 

¤ Với iPhone

Cài đặt 〉 My Finance 〉 Vị trí 〉 Chọn “Khi dùng ứng dụng” hoặc “Luôn luôn”.

¤ Với thiết bị dùng hệ điều hành Android

Cài đặt  〉 Ứng dụng 〉 Quản lý ứng dụng 〉 My Finance 〉 Quyền ứng dụng .

Nhấn để Bật Vị trí

Đổi mật khẩu

  • Tại màn hình Thông tin tài khoản, nhấn nút Đổi mật khẩu
  • Đặt lại mật khẩu mới và xác nhận lại mật khẩu vừa đặt
  • Nhấn “Xác nhận” để lưu mật khẩu mới
Guideline app 3

Xóa tài khoản

Người dùng có thể xóa tài khoản của mình bằng cách truy cập mục “Thông tin tài khoản” và xác nhận đồng ý xóa. Hành động này sẽ vĩnh viễn xóa tất cả dữ liệu cá nhân và lịch sử hoạt động trên ứng dụng My Finance. Bạn phải đăng kí tài khoản mới nếu muốn quay lại sử dụng  ứng dụng My Finance.

Các bước thực hiện

  • Bước 1: Tại màn hình Thông tin tài khoản, nhấn nút Xóa tài khoản.

  • Bước 2: Đọc, chọn “Đồng ý” điều khoản trong Chính sách xóa tài khoản của MAFC và bấm “Tiếp theo”

  • Bước 3: Xác nhận xóa tài khoản bằng cách nhập mật khẩu đăng nhập của tài khoản đang sử dụng, bấm “Xác nhận”.

    Sau khi xác nhận thành công mật khẩu, ứng dụng sẽ tự động chuyển đến màn hình quay số Tổng đài. Quý khách liên hệ Tổng đài để thực hiện một số khảo sát xác thực, sau đó, nhân viên Tổng đài sẽ thực hiện việc xóa tài khoản.Tiếp

Màn hình app My Finance
gl-them

Các tính năng khác

Tìm hiểu nhiều thông tin hơn về My FinanceMirae Asset 

Sản phẩm

Tại đây quý khách được cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm vay tín chấp, vay trả góp tại Mirae Asset.

  • Lãi suất vay, hạn mức vay tối đa, kỳ hạn vay, thông tin khoản trả trước (nếu có)
  • Điều kiện trở thành khách hàng
  • Hồ sơ cần có 
  • Lợi ích khoản vay
  • Quy trình vay

Hướng dẫn sử dụng My Finance

Chắc chắn rồi! Quý khách hoàn toàn có thể truy cập bản hướng dẫn sử dụng này từ My Finance bất kì lúc nào chỉ bằng cách nhấn:

Thêm 〉Hướng dẫn sử dụng My Finance 

 

Câu hỏi thường gặp

Giải đáp các thắc mắc thường gặp của quý khách trong quá trình:
  • Đăng ký vay
  • Thẩm định và Duyệt vay
  • Ký hợp đồng và Giải ngân
  • Thanh lý khoản vay
  • Bảo hiểm khoản vay

Bảng lãi và cách tính

Quý khách có thể tham khảo bảng lãi và cách tính lãi suất khoản vay.

Phản ánh và Khiếu nại

Cung cấp thông tin để quý khách có thể liên hệ trong trường hợp có bất kỳ phản ánh/ khiếu nại hoặc cần hỗ trợ thông tin từ Công ty Mirae Asset.

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật được xây dựng nhằm cho quý khách biết được MAFC sẽ/có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ, bảo mật và/hoặc xử lý dữ liệu mà quý khách đã cung cấp cho MAFC như thế nào, chính sách này được xây dựng dựa trên quy định pháp luật Việt Nam liên quan đến bảo mật dữ liệu cá nhân.

Về Mirae Asset Việt Nam

Tìm hiểu thông tin về Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) – công ty phát triển ứng dụng My Finance

Đổi mật khẩu và Đăng xuất

Chức năng dành cho khách hàng đang đăng nhập ứng dụng My Finance – dùng để đổi mật khẩu đăng nhập ứng dụng và Đăng xuất khỏi ứng dụng.

Liên hệ Mirae Asset

phone
Tổng đài hỗ trợ
giờ làm việc
Thứ 2 – thứ 6 (8:00 – 20:00)
Thứ 7 – Chủ nhật (8:00 – 17:30)
Trụ sở chính: Lầu 1, Sài Gòn Royal, 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM