Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Mirae Asset – Công ty tài chính 100% vốn nước ngoài, hoạt động tại Việt Nam từ 2011,  hiện đang tìm kiếm các ứng viên phù hợp cho vị trí Trưởng nhóm Bán hàng qua điện thoại (Telesales)

telesales

  1. Nơi làm việc:Tòa nhà Sài Gòn Royal, 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  2. Số lượng cần tuyn:02 người
  3. Mô tả công việc:
  • Quản lý hoạt động hàng ngày của Nhóm Telesales, xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh…
  • Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Nhóm.
  • Tìm kiếm, phân bổ, giám sát và đánh giá hiệu quả khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng đã phân bổ cho các Nhân viên trong Nhóm.
  • Đảm bảo các chỉ số (KPIs) về năng suất và chất lượng công việc của từng Nhân viên trong Nhóm (số lượng cuộc gọi, tỷ lệ tiếp thị thành công…)
  • Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng Nhân viên Telesales, đảm bảo định biên của Nhóm.
  • Đào tạo/ tái đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các Nhân viên trong Nhóm.
  • Trực tiếp hỗ trợ Nhân viên trong Nhóm bán hàng đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
  • Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ vay đầu vào, đảm bảo phù hợp với quy định của Sản phẩm, của Công ty trước khi chuyển cho Bộ phận Nghiệp vụ để xử lý.
  • Tổng hợp và phản hồi thông tin về Sản phẩm, Dịch vụ, Chương trình, Chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh định kỳ.
  • Các công việc khác theo giao việc của Trợ lý Giám sát/ Giám sát Kênh bán hàng qua điện thoại.
  • Báo cáo cho Trợ lý Giám sát/ Giám sát Kênh bán hàng qua điện thoại và Giám đốc Kinh doanh (khi có yêu cầu).
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Marketing.
  • Tuổi từ 25 – 35.
  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng, Trưởng Nhóm (Telesales hoặc Bán hàng trực tiếp) trở lên tại các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng, bảo hiểm; Hoặc;
    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm nếu ở vị trí Nhân viên, Chuyên viên.
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc và viết).
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Am hiểu về sản phẩm, quy trình tín dụng (cá nhân).
  • Có kiến thức về hành vi khách hàng cá nhân trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
  • Có kỹ năng quản lý, động viên, tạo ảnh hưởng và thuyết phục tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Có kinh nghiệm đào tạo, kèm cặp và huấn luyện nhân viên bán hàng.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các chế độ (bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…)
  • Được tham gia các chương trình khám sức khỏe và team building hàng năm.
  • Phụ cấp khác: Trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới…
  • Ngày nghỉ: Theo Luật lao động (12 ngày nghỉ phép) và 3 ngày nghỉ hè.

Ứng viên ứng tuyển, vui lòng gửi CV kèm hình ảnh mới trực tiếp đến email: hr.mafc@miraeasset.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Now online: 0 Today: 5429 Overall visits: 1943103

fb-messsenger