Bảo hiểm hỗ trợ nằm viện
Điều kiện tham gia
Điều kiện tham gia
- Tuổi từ 18 đến 60 tuổi tại thời điểm yêu cầu bảo hiểm,
- Đang sinh sống tại Việt Nam,
- Không bị bệnh thần kinh, phong cùi,
- Không bị thương tật vĩnh viễn quá 50%,
- Không đang trong thời gian điều trị bệnh tật, thương tật nghiêm trọng.
Thời hạn bảo hiểm
- 01 năm, hiệu lực bảo hiểm bắt đầu sau 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng đóng đủ phí bảo hiểm.
Quyền Lợi & Phí bảo hiểm
Các gói quyền lợi & Phí bảo hiểm
Gói 1
Số tiền trợ cấp
nằm viện/ngày
100,000
Số ngày nằm viện
tối đa/ đợt 15 ngày
tối đa/ đợt 15 ngày
Số ngày nằm viện
tối đa/ năm Không
giới hạn
tối đa/ năm Không
giới hạn
Phí bảo hiểm/năm
200,000
Gói 2
Số tiền trợ cấp
nằm viện/ngày
200,000
Số ngày nằm viện
tối đa/ đợt 15 ngày
tối đa/ đợt 15 ngày
Số ngày nằm viện
tối đa/ năm Không
giới hạn
tối đa/ năm Không
giới hạn
Phí bảo hiểm/năm
400,000
Gói 3
Số tiền trợ cấp
nằm viện/ngày
300,000
Số ngày nằm viện
tối đa/ đợt 15 ngày
tối đa/ đợt 15 ngày
Số ngày nằm viện
tối đa/ năm Không
giới hạn
tối đa/ năm Không
giới hạn
Phí bảo hiểm/năm
600,000
Gói 4
Số tiền trợ cấp
nằm viện/ngày
500,000
Số ngày nằm viện
tối đa/ đợt 15 ngày
tối đa/ đợt 15 ngày
Số ngày nằm viện
tối đa/ năm Không
giới hạn
tối đa/ năm Không
giới hạn
Phí bảo hiểm/năm
1000,000
Điều kiện để được hỗ trợ
- Nhập viện và lưu trú liên tục trên 24 giờ.
- Nằm viện xảy ra trong vòng 30 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn dẫn đến Thương tích.
- Nằm viện là cần thiết theo ý kiến chuyên môn của bác sĩ.
Quy trình bồi thường
Quy trình bồi thường
- BƯỚC 1: Liên hệ Hotline để được hướng dẫn
Khi xảy ra sự cố, Khách hàng/KSC liên hệ số Hotline của GIC để được hướng dẫn thủ tục làm hồ sơ bồi thường Hotline GIC: 1900 6486
- BƯỚC 2: Chuẩn bị và nộp hồ sơ bồi thường
Khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của Công ty bảo hiểm.
- BƯỚC 3: GIC giám định và bồi thường
Công ty bảo hiểm tiếp nhận và xử lý hồ sơ đầy đủ trong vòng từ 7 ngày đến tối đa 15 ngày.
Công ty bảo hiểm thông báo kết quả và chuyển tiền bảo hiểm trong vòng 5 ngày.
Hồ sơ yêu cầu bồi thường
Hồ sơ yêu cầu bồi thường
- Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm (theo mẫu của Công ty bảo hiểm).
- Giấy chứng nhận bảo hiểm có tên Người được bảo hiểm; Chứng minh thư photo của Người được bảo hiểm và/hoặc người đại diện nhận tiền.
- Trường hợp tai nạn: Biên bản tường trình tai nạn
- Tai nạn lao động: Bản tường trình tai nạn/biên bản tai nạn có xác nhận của Công ty, nơi làm việc, Chính quyền địa phương hay Công an nơi xảy ra tai nạn (trường hợp tử vong sẽ do công an/thanh tra an toàn lao động xác nhận).
- Tai nạn sinh hoạt: Bản tường trình của người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng/thân nhân, người làm chứng. Trường hợp tử vong hoặc thương tật nghiêm trọng có sự xác nhận của chính quyền địa phương.
- Tai nạn giao thông: Bản tường trình tai nạn. Trường hợp tai nạn giao thông nghiêm trọng dẫn đến tử vong hoặc thương tật trên 40% trở lên sẽ cần có tài liệu xác nhận của cơ quan công an. Bản sao hai mặt giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe.
- Chứng từ y tế: Bản gốc Giấy ra viện trong trường hợp lưu viện điều trị (ghi rõ thông tin ngày nhập viện, xuất viện, ngày cấp, dấu bệnh viện, chẩn đoán, phương pháp điều trị), Bảng kê chi tiết viện phí có thể hiện tiền phòng lưu trú, phiếu phẫu thuật/phiếu mổ, bản tóm tắt bệnh án/ bản copy toàn bộ các chứng từ, xét nghiệm, kết quả chẩn đoán, điều trị.
- Các giấy tờ cần thiết khác có liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm (nếu có).
- Trường hợp NĐBH hoặc Người yêu cầu bồi thường không cung cấp đầy đủ chứng từ cho Công ty bảo hiểm, Công ty bảo hiểm có quyền từ chối 1 phần hoặc toàn bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường.
Thông tin liên hệ
- *1234 - 028 7300 7777
- insurance@mafc.com.vn