Layout Image
Trang chủ | Tin tức | CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU THỨC TUYỂN DỤNG QUA MẠNG XÃ HỘI ĐỂ LỪA ĐẢO

CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU THỨC TUYỂN DỤNG QUA MẠNG XÃ HỘI ĐỂ LỪA ĐẢO

CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU THỨC TUYỂN DỤNG QUA MẠNG XÃ HỘI ĐỂ LỪA ĐẢO

Gần đây, Mirae Asset Finance Company (Vietnam) (Công ty) nhận được phản ánh của người dân liên quan đến việc một số đối tượng đã mạo danh Công ty thực hiện hành vi lừa đảo thông qua hình thức tuyển cộng tác viên làm việc tại nhà hoặc kiếm tiền online. Với nhiều thủ đoạn tinh vi, đánh vào tâm lý cần tiền ngay của người dân, các đối tượng này đã thực hiện chiếm đoạt tài sản, lừa đảo hàng chục triệu đồng.

Hành vi mạo danh Mirae Asset Finance Company (Vietnam) để tuyển dụng cộng tác viên:

Thông qua trang mạng xã hội Facebook với tên giả mạo “Công ty Miraee ACSET 4”, các đối tượng mạo danh Mirae Asset Finance Company (Vietnam) tuyển dụng cộng tác viên làm việc tại nhà. Sau khi đã tiếp cận thành công, các đối tượng mời người dân tham gia ứng dụng LARK và thực hiện các nhiệm vụ tương tác với các nội dung video trên Tiktok. Thông qua các đường dẫn, người dân sẽ liên kết tài khoản ngân hàng cá nhân để thực hiện nhiệm vụ và nhận hoa hồng. Từ đó, các đối tượng sẽ thực hiện chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng của người dùng.

Mirae Asset Finance Company (Vietnam) khẳng định Công ty KHÔNG có hình thức tuyển cộng tác viên làm việc tại nhà hoặc kiếm tiền trực tuyến cũng như KHÔNG liên kết/hợp tác với bất kỳ đối tác nào tuyển dụng thông qua hình thức này.

Quy trình tuyển dụng của Công ty đều được thực hiện qua hình thức phỏng vấn trực tiếp và ký hợp đồng lao động rõ ràng với Mirae Asset Finance Company (Vietnam) hoặc với các đơn vị đối tác cung ứng dịch vụ nhân sự cho Mirae Asset Finance Company (Vietnam). Trong toàn bộ quá trình tuyển dụng, ứng viên không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Mirae Asset Finance Company (Vietnam) khuyến cáo người dân:
  • Nên cảnh giác trước các lời mời gọi tham gia kiếm tiền trên các ứng dụng Tiktok, Telegram v.v…
  • Tìm hiểu kỹ các hình thức, kiểm chứng rõ các thông tin tuyển cộng tác viên trên mạng bằng cách liên hệ trực tiếp đến số hotline của doanh nghiệp hoặc các ứng dụng mạng xã hội.
  • Đặc biệt cảnh giác với các công việc cần phải bỏ tiền để đầu tư, đặt cọc, chuyển khoản tiền trước.
  • Không cung cấp hình ảnh, thông tin cá nhân như căn cước công dân, tài khoản ngân hàng v.v… cho người lạ; không truy cập, đăng nhập vào các đường link, ứng dụng lạ khi chưa rõ thông tin.
Các kênh chính thức của Mirae Asset Finance Company (Vietnam):

Để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất cũng như tham khảo thêm thông tin tuyển dụng chính thức của Mirae Asset Finance Company Vietnam, vui lòng tham khảo tại:

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM