Layout Image
Trang chủ | Mẹo tài chính | Cách tăng hạn mức tín dụng trên Touch

Cách tăng hạn mức tín dụng trên Touch

Với ứng dụng tài chính thông minh Touch đến từ Mirae Asset Finance Company Việt Nam (MAFC), khách hàng có thể tự thực hiện 05 thao tác đơn giản trên điện thoại để nhận được kết quả hạn mức tín dụng của bản thân. Nhưng liệu khách hàng có thể chủ động gia tăng hạn mức tín dụng trên Touch? Cách thực hiện trên Touch có dễ hay không? 

Có thể chủ động tăng hạn mức tín dụng trên Touch không?  

Tạo tài khoản và định danh điện tử (eKYC) thành công, Touch sẽ nhanh chóng trả kết quả điểm tín nhiệm. Ứng dụng Touch thu thập, xử lý các thông tin do khách hàng cung cấp. Kết hợp với thuật toán chấm điểm tự động do MAFC xây dựng để đưa ra kết quả về điểm tín nhiệm. Và gợi ý các sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp cho mỗi khách hàng. 

Vậy kết quả hạn mức tín dụng được Touch trả về cho khách hàng có thể thay đổi không? Câu trả lời là có. Hạn mức tín dụng trên Touch vẫn có thể cao hơn hạn mức ban đầu khách hàng nhận được.  

Các cách tăng hạn mức tín dụng trên Touch  

Tới bước đăng ký khoản vay trên Touch, khách hàng có thể lựa chọn bổ sung thêm chứng từ. Bất kỳ chứng từ bổ sung nào dưới đây đều giúp khách hàng cải thiện hạn mức vay.  

  • Màn hình chụp thông tin thuê bao khách hàng (TTTB gửi 1414)  
  • Bảo hiểm y tế  
  • Giấy phép lái xe  
  • Hóa đơn tiện ích (hóa đơn điện, nước, điện thoại bàn, internet, truyền hình cáp,…)  
  • Sổ hộ khẩu/xác nhận tạm trú/sổ lưu trú  
Cách tăng hạn mức tín dụng trên Touch 2

Khách hàng có thể tải lên một, một vài hoặc toàn bộ các chứng từ bổ sung kể trên. Mỗi loại chứng từ hợp lệ được bổ sung sẽ giúp cộng thêm giá trị tương ứng vào hạn mức vay của khách hàng. (Lưu ý: Các chứng từ được tải lên phải tương ứng với các mục được yêu cầu (tên chứng từ), hình ảnh không được mờ, nhòe hoặc mất góc và đặc biệt chứng từ đính kèm phải chính chủ). 

Ngoài ra, trong quá trình đồng hành với sản phẩm tài chính của Touch, nếu khách hàng thanh toán các khoản vay tốt thì sẽ có cơ hội được “nâng hạng” về sau với hạn mức hấp dẫn lên đến 50 – 100 triệu đồng.  

Vậy nên, không chỉ kiểm tra hạn mức tín dụng miễn phí, Touch còn cá nhân hóa khoản vay bằng cách để khách hàng tự mình gia tăng hạn mức tín dụng của bản thân. Nhanh tay tải ứng dụng Touch để sử dụng những tính năng ưu việt này ngay từ bây giờ.

Tìm hiểu về Touch: https://mafc.com.vn/ung-dung-touch

Tải app: CHPlay | App Store

Hotline: (028) 7300-7777.

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM