Layout Image
Trang chủ | Tin tức | 25 FIT: ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN MIRAE ASSET FINANCE COMPANY (VIETNAM) CREDIT

25 FIT: ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN MIRAE ASSET FINANCE COMPANY (VIETNAM) CREDIT

25 FIT: ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN MIRAE ASSET CREDIT
25 FIT: ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN MIRAE ASSET CREDIT

25 FIT đã trở thành điểm chấp nhận thanh toán Mirae Asset Finance Company (Vietnam) Credit*. Trải nghiệm thanh toán an toàn và tận hưởng nhiều quyền lợi ưu tiên:

•Quét mã QR, thanh toán không dùng tiền mặt với Mirae Asset Finance Company (Vietnam) Credit.

•Ân hạn đến 45 ngày không tính lãi, và không thu phí thường niên.

Mirae Asset Finance Company (Vietnam) Credit được xem là một trong những giải pháp tài chính chủ lực của Mirae Asset Finance Company (Vietnam). So với thẻ tín dụng thông thường, Mirae Asset Finance Company (Vietnam) Credit là giải pháp linh hoạt hơn và bảo mật hơn trong quá trình sử dụng với việc giải ngân thông qua QR Code được cấp riêng cho từng khách hàng. Chỉ cần chiếc điện thoại trên tay, khách hàng có thể sử dụng thỏa thích với vài bước đơn giản, 100% Online và khám phá vô vàn ưu đãi từ rất nhiều đơn vị chấp nhận thanh toán.

Mirae Asset Finance Company (Vietnam) hiện không ngừng mở rộng tại TP Hồ Chí Minh với hơn 130++ điểm giao dịch chấp nhận thanh toán qua QR code, tập trung vào các ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ (điện máy, điện tử, spa, ẩm thực..). Trong thời gian tới, số lượng sẽ ngày một tăng để nhanh chóng phủ rộng khu vực TP Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành khác trong cả nước.

Thông tin về điểm chấp nhận thanh toán 25 FIT:

Là mô hình gym tiên phong áp dụng công nghệ EMS Training – 25 FIT tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường gym tech khi giới thiệu công nghệ EMS Training cải tiến, phân phối đầu tiên tại châu Á và độc quyền tại Việt Nam.

Chỉ với 25 phút mỗi buổi tập, 2 buổi tập mỗi tuần, với suit tập không dây linh hoạt, gấp đôi điện cực tác động cùng tính năng hiển thị và phân tích kết quả real-time, người tập có thể trải nghiệm những bài tập toàn thân, kích hoạt nhiều nhóm cơ cùng lúc, nâng cao hiệu quả tập luyện.

*Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống 40 phòng tập 25 FIT toàn quốc.

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM