Layout Image
Trang chủ | Tin tức | COUPLE TX: ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN CỦA MIRAE ASSET FINANCE COMPANY (VIETNAM)

COUPLE TX: ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN CỦA MIRAE ASSET FINANCE COMPANY (VIETNAM)

COUPLE TX: ĐIỂM CHẤP NHẬN THANH TOÁN MIRAE ASSET CREDIT
Chuỗi cửa hàng thời trang Couple TX đã trở thành điểm chấp nhận thanh toán của Mirae Asset Finance Company (Vietnam). Trải nghiệm thanh toán an toàn và tận hưởng nhiều quyền lợi ưu tiên:
  • Quét mã QR, thanh toán không dùng tiền mặt với thẻ của Mirae Asset Finance Company (Vietnam), ân hạn đến 45 ngày không tính lãi, và không thu phí thường niên.

Couple TX là thương hiệu thời trang trẻ trung với đặc trưng là các dòng sản phẩm đi đầu về công nghệ anti UV, Airy, Water Repellent, chất liệu thân thiện với môi trường (sợi tự nhiên 100%, sợi từ nhựa tái chế,…) có tính ứng dụng cao trong đời sống, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo công năng và thực hiện trách nhiệm với môi trường – cộng đồng.

Couple TX hướng đến phân khúc là thời trang nam nữ theo nhóm hoặc thời trang dành cho gia đình yêu thích sự trải nghiệm, khám phá các thế giới địa danh mới mẻ. Được biết đến với phong cách thời trang trẻ trung, năng động, thoải mái và an toàn, Couple TX còn sở hữu một điểm ưu việt tạo sự khác biệt đó là đi theo dòng thời gian xuyên suốt của các bạn trẻ từ lúc mối quan hệ của họ chỉ ở mức tình bạn, rồi đến tình yêu, hôn nhân và gia đình nhỏ có thêm những thành viên mới. Vì thế, không ngạc nhiên khi giới trẻ ngày càng yêu thích gu thời trang của Couple TX và trở thành khách hàng thân thiết.

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM