Layout Image
Trang chủ | Tin tức | CẢNH GIÁC: MẠO DANH MIRAE ASSET FINANCE COMPANY (VIETNAM) NHẰM TRỤC LỢI BẤT CHÍNH

CẢNH GIÁC: MẠO DANH MIRAE ASSET FINANCE COMPANY (VIETNAM) NHẰM TRỤC LỢI BẤT CHÍNH

Gần đây xuất hiện rất nhiều đối tượng đã giả mạo nhân viên của công ty tài chính để tung ra các chiêu trò lừa đảo, thu lợi bất chính. Trong đó, nhóm đối tượng này có giả mạo công ty Mirae Asset Finance Company (Vietnam).

Thủ đoạn mà các đối tượng lừa đảo thường sử dụng là đánh vào tâm lý muốn được vay với số tiền lớn, thủ tục nhanh gọn ở những người đang cần tiền để tiêu dùng. Sau khi tiếp cận khách hàng, các đối tượng sử dụng sim, tài khoản thuộc các trang mạng xã hội như Zalo, Messenger để hướng dẫn khách hàng truy cập đường link lạ và tải về ứng dụng tài chính với thiết kế logo và tên gọi nhái theo “chính chủ” My Finance của Mirae Asset Finance Company (Vietnam).

Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, các đối tượng sẽ gửi giấy tờ giả để làm cơ sở thuyết phục nạn nhân chuyển khoản nhiều lần vào các tài khoản mà chúng cung cấp với lý do như chuyển tiền để đảm bảo hồ sơ vay, tài khoản yêu cầu vay bị sai hoặc thiếu thông tin,…

 

  • CẢNH GIÁC: MẠO DANH MIRAE ASSET FINANCE VIỆT NAM NHẰM TRỤC LỢI BẤT CHÍNH 2

Khách hàng lưu ý rằng Mirae Asset Finance Company (Vietnam) KHÔNG thu bất kỳ chi phí nào trong quá trình tư vấn và đăng ký gói vay. Cũng như, công ty không có chủ trương yêu cầu khách hàng chuyển bất kỳ chi phí nào vào tài khoản cá nhân của bất kỳ nhân viên nào.

 

CẢNH GIÁC: MẠO DANH MIRAE ASSET FINANCE VIỆT NAM NHẰM TRỤC LỢI BẤT CHÍNH 3

Nếu nghi ngờ đối tượng có dấu hiệu lừa đảo, người dân nên ngưng giao dịch, không cung cấp thông tin và giấy tờ cá nhân, đặc biệt là không thực hiện hành động chuyển tiền. Vì thế, hãy tìm hiểu cẩn thận và chỉ nên giao dịch với những kênh chính thức của Mirae Asset Finance Company (Vietnam) sau đây:

  • Ứng dụng My Finance (chỉ tải trên App Store hoặc Google Play)
  • Website chính thức: www.mafc.com.vn
  • Fanpage: Mirae Asset Finance Vietnam (có tick xanh)
  • Zalo: Mirae Asset Finance Vietnam (có tick vàng)
  • Hotline: *1234 hoặc (028) 7300 7777

Lưu ý: Mirae Asset Finance Company (Vietnam) không có bất kỳ mối liên quan nào đến những nền tảng giả mạo của các đối tượng lừa đảo. Vì thế, khách hàng vui lòng tham khảo nội dung cảnh báo và cẩn thận khi giao dịch để tránh những tổn thất không đáng có.

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM