Layout Image
Trang chủ | Tin khuyến mãi | THANH TOÁN KHOẢN VAY QUA ZALOPAY, TRÚNG 2 CHỈ VÀNG

THANH TOÁN KHOẢN VAY QUA ZALOPAY, TRÚNG 2 CHỈ VÀNG

THANH TOÁN KHOẢN VAY QUA ZALOPAY, TRÚNG 2 CHỈ VÀNG

Từ bây giờ, Khách hàng thanh toán hóa đơn vay Mirae Asset Finance Company (Vietnam) bằng ví ZaloPay với giá trị từ 50.000vnđ trở lên có thể tham gia chương trình “Trả hóa đơn Trúng Vàng” của ZaloPay và có cơ hội trúng Vàng, Tiền mỗi tuần.

Thời gian: Từ nay cho đến khi có thông báo kết thúc.

Thông tin giải thưởng 

Giải tháng:  05 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng 

Giải tuần 

  • 05 giải nhất, mỗi giải trị giá 500.000vnd 
  • 10 giải nhì, mỗi giải trị giá 200.000vnd 
  • 20 giải ba, mỗi giải trị giá 100.000vnd 

Vài bước tham gia đơn giản:

  1. Bước 1

Chọn dịch vụ thanh toán khoản vay Mirae Asset Finance Company (Vietnam) và điền mã hóa đơn mà bạn cần thanh toán

2. Bước 2

Thực hiện thanh toán hóa đơn với giá trị từ 50.000vnđ thành công và bạn sẽ nhận được một mã giao dịch ngẫu nhiên để tham gia chương trình quay thưởng

3. Bước 3

Xem danh sách trúng thưởng theo tuần và tháng trên ZaloPay

4. Bước 4

Thực hiện thủ tục nhận giải và khoe ngay với bạn bè khi trúng giải thưởng của ZaloPay

THANH TOÁN KHOẢN VAY QUA ZALOPAY, TRÚNG 2 CHỈ VÀNG 2

Lưu ý

  • Khách hàng được sở hữu tối đa 10 Mã giao dịch tham gia chương trình quay số trúng thưởng mỗi tháng. Giao dịch thứ 11 trở đi sẽ không được tính là hợp lệ để tham gia chương trình
  • Người trúng thưởng là người có Mã giao dịch trùng khớp với kết quả quay số của chương trình

Cách thức xác định trúng thưởng 

  • Sau khi kết thúc mỗi tuần/tháng, Hệ thống ZaloPay sẽ lọc ra các mã số giao dịch thỏa mãn điều kiện của Chương trình, bao gồm thanh toán giá trị từ 50,000 VND trở lên và thanh toán trong khoảng thời gian quy định. 
  • Đến thời gian xác định trúng thưởng, Ban tổ chức sẽ sử dụng tính năng tự động lựa chọn ngẫu nhiên của Hệ thống ZaloPay để chọn ra 5 Mã giao dịch trúng giải đặc biệt mỗi tháng, 5 Mã giao dịch trúng giải nhất mỗi tuần, 10 Mã giao dịch trúng giải nhì mỗi tuần và 20 Mã giao dịch trúng giải Ba mỗi tuần. Với giải tuần, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ngẫu nhiên giải nhất đầu tiên, sau đó đến giải nhì và cuối cùng là giải ba.

Cách thức thông báo trúng thưởng: 

  • Đối với Giải Đặc Biệt (2 chỉ vàng): Sau khi xác định khách hàng trúng giải tạm thời trong chương trình quay số, trung tâm chăm sóc khách hàng của ZION gọi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng để thông báo trúng thưởng bằng số điện thoại 028 3622 5454, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng bằng email chính thức của ZION: hotro@zalopay.vn. Người trúng thưởng gửi email đến email chính thức của ZION: hotro@zalopay.vn để phản hồi xác nhận cách thức và địa điểm nhận thưởng  trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được email thông báo từ ZION để ZION chuẩn bị cho việc trao thưởng. 
  • Đối với các giải còn lại, ZION sẽ gửi thông báo đến tài khoản ZaloPay của Khách hàng và tài khoản Zalo của Khách hàng thông qua tài khoản Zalo chính thức của ZaloPay. Đồng thời, trung tâm chăm sóc khách hàng của ZION gọi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng để thông báo trúng thưởng bằng số điện thoại 028 3622 5454, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng bằng email chính thức của ZION: hotro@zalopay.vn. Người trúng thưởng xác nhận trúng giải bằng cách gửi email đến email chính thức của ZION: hotro@zalopay.vn trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được thông báo từ ZION để ZION chuẩn bị cho việc trao thưởng.
  • Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố trên website https://uudai.zalopay.vn/merchant/bill/

Thông tin liên hệ

Hotline: 1900 54 54 36

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM