Layout Image
Trang chủ | Tin tức | BÍ QUYẾT KHỞI ĐỘNG KINH DOANH HẬU COVID-19

BÍ QUYẾT KHỞI ĐỘNG KINH DOANH HẬU COVID-19

Nhiều cá nhân kinh doanh và các doanh nghiệp đang tận dụng khoảng thời gian mở cửa để kích hoạt lại hoạt động kinh doanh. Là công ty tài chính hàng đầu giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc, Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC) mong muốn chia sẻ những bí quyết giúp đưa mô hình kinh doanh vừa và nhỏ trở lại guồng quay để thúc đẩy doanh số.

1. Cập nhật nguồn hàng và nhập hàng

Đây là việc quan trọng nên làm để cập nhật lại tình hình kho hàng sau 4 tháng giãn cách tê liệt tình hình kinh doanh. Nếu kinh doanh sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm,… thì cần chú ý thêm đến hạn sử dụng. Tốt nhất nên mở thử vài sản phẩm để xem xét dạng/chất bên trong còn giữ nguyên chất lượng không.

Khâu kiểm tra chất lượng hàng hoá nên được áp dụng đối với mọi mặt hàng, nhất là khi mọi thứ nằm im trong kho bãi không người quá lâu. Từ đó, chủ kinh doanh hoặc doanh nghiệp sẽ có những kế hoạch nhập hàng phù hợp dựa theo tình hình tồn kho và cũng như chuyển biến xã hội.

 

Cập nhật nguồn hàng và nhập hàng

 

2. Cân nhắc nguồn lực nhân viên

Không ít chủ kinh doanh hay đơn vị buộc lòng phải đưa ra phương án cắt giảm nhân lực trong mùa dịch vừa qua. Đây là điều không mong muốn vì công sức tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong thời gian trước đó không phải là điều dễ dàng. Mặt khác, việc tìm được nhân viên vừa ý đồng hành lâu dài cùng cũng cần có thời gian và công sức.

Khi mở lại kinh doanh, nếu may mắn, chủ doanh nghiệp/đơn vị sẽ gọi được những nhân viên cốt cán quay lại. Hoặc không, họ sẽ phải tuyển dụng mới. Dù hướng nào, họ cũng cần phải lên kế hoạch cẩn thận về ngân sách chi trả lương và tốt nhất nên có cả những dự phòng trong trường hợp bất ổn.

3. Tính toán cán cân tài chính

Để bài toán nhập hàng và nguồn nhân viên được chu toàn phần nào, các cá nhân và đơn vị kinh doanh cần có một nền tảng tài chính vững vàng và tính toán đến đường dài. Trải qua đại dịch Covid-19, bất kể ai cũng trở nên thận trọng hơn trước những bất trắc có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Thấu hiếu nỗi niềm của các “chủ shop”, các doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ, công ty tài chính Mirae Asset Finance Việt Nam đã thiết kế ra sản phẩm “Tài chính vững chắc, khởi sắc kinh doanh” với mức vay đến 300 triệu đồng. Đây là giải pháp tài chính hứa hẹn giúp “giải vây” nhu cầu cần một nguồn vốn kích hoạt lại hoạt động kinh doanh với thủ tục đơn giản và duyệt vay nhanh chóng.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng tham khảo thông tin cơ bản dưới đây:

Khách hàng Cá nhân có nguồn thu từ cửa hàng kinh doanh bán lẻ Doanh nghiệp/Cá nhân có nguồn thu từ cửa hàng kinh doanh bán lẻ
Giá trị vay Lên đến 100 triệu đồng Lên đến 300 triệu đồng
Lãi suất Chỉ từ 1.6%/tháng Chỉ từ 1.2%/tháng
Thời gian ân hạn gốc 3 tháng (3 tháng đầu chỉ trả lãi) 3 tháng (3 tháng đầu chỉ trả lãi)
Hồ sơ cơ bản Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân + Giấy phép đăng ký kinh doanh Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân + Giấy phép đăng ký kinh doanh
Thời gian duyệt vay 30 phút (kể từ lúc nhận đủ hồ sơ) 30 phút (kể từ lúc nhận đủ hồ sơ)

 

Mọi thông tin về tìm hiểu khoản vay, khách hàng vui lòng liên hệ các kênh chính thức của MAFC:

Website: mafc.com.vn

Facebook: facebook.com/MiraeAssetFinance

Zalo: Mirae Asset Finance Vietnam

Hotline: *1234 hoặc (028) 7300 7777

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM