Layout Image
Trang chủ | Tin tức | MAFC, FPT VÀ COMPASIA RA MẮT MÔ HÌNH THUÊ MÁY – LÊN ĐỜI

MAFC, FPT VÀ COMPASIA RA MẮT MÔ HÌNH THUÊ MÁY – LÊN ĐỜI

Công ty tài chính Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC) kết hợp cùng FPT Shop và CompAsia mang đến sản phẩm “Thuê ngay máy xịn, tự tin lên đời” giúp khách hàng có thể “thuê” để trải nghiệm chiếc điện thoại di động yêu thích và lựa chọn lên đời máy sau đó vô cùng hấp dẫn.

Theo báo cáo “Thị trường ứng dụng di động 2021” từ Appota, Việt Nam có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại di động. Mạng xã hội, ứng dụng xem phim và nhắn tin là các loại ứng dụng phổ biến nhất mà người dùng Việt sử dụng.

Đặc biệt, dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với các giới hạn về tiếp xúc, các ứng dụng thương mại điện tử và giao đồ ăn, thực phẩm tươi sống đang thu hút đông đảo người truy cập mỗi ngày. Qua đó, ta thấy được tầm quan trọng của chiếc điện thoại thông minh trong đời sống người Việt ngày nay.

Nay người dân hoàn toàn có thể thuê chiếc “dế cưng” mơ ước với sự hỗ trợ từ dịch vụ tài chính tiêu dùng, và sau đó lên đời máy cao hơn thật dễ dàng với chương trình “Thuê ngay máy xịn, tự tin lên đời” từ MAFC cùng các đối tác FPT Shop và CompAsia.

MAFC, FPT VÀ COMPASIA RA MẮT MÔ HÌNH THUÊ MÁY – LÊN ĐỜI

Được biết, đây là mô hình Thuê máy – Lên đời – Hoàn tiền đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ưu thế của mô hình mới này cho phép khách hàng có thể lựa chọn chiếc điện thoại di động yêu thích, sau đó lên đời máy theo nhu cầu và nhận hoàn tiền. Bên cạnh đó, với sự tham gia của MAFC, thời gian duyệt vay nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút với thủ tục đơn giản.

Để tham gia chương trình, khách hàng đến các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc và lựa chọn chiếc điện thoại mong muốn. Khách hàng cần tiến hành đặt cọc một khoản tương ứng với dòng điện thoại cần mua. Chỉ cần như vậy, khách hàng có thể trải nghiệm thiết bị mới và thanh toán phí “thuê” (phí sử dụng) hằng tháng. Sau khi hoàn thành toàn bộ các kỳ hạn thanh toán, khách hàng có thể chọn lựa sở hữu chiếc điện thoại tham gia chương trình hoặc chọn lựa lên đời máy cao hơn và nhận hoàn tiền.

Đây là mô hình linh hoạt, tiện lợi giúp người mua có thể trải nghiệm các dòng cao hơn của thiết bị di động yêu thích mà không cần phải chi ngân sách sở hữu nhiều thiết bị khác nhau. Cùng với đó là sự tham gia của các đơn vị uy tín, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như chính sách tài chính, kế hoạch thanh toán rõ ràng. Đây là lựa chọn phù hợp và thông minh dành cho những bạn trẻ đam mê chạy theo xu hướng công nghệ mới, và biết tận dụng sản phẩm tài chính tiêu dùng để hiện thực hoá các dự định cá nhân.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc
  • Website CompAsia: https://www.renewplus.vn/
  • Hotline MAFC: ❊1234 – 028 7300 7777 hoặc fanpage Mirae Asset Finance Vietnam (www.facebook.com/MiraeAssetFinance)
Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM