Layout Image
Trang chủ | Tin tức | MIRAE ASSET FINANCE VN RA MẮT GÓI VAY HỖ TRỢ CÁ NHÂN.

MIRAE ASSET FINANCE VN RA MẮT GÓI VAY HỖ TRỢ CÁ NHÂN.

Mong muốn hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp khó khăn trong kinh doanh ảnh hưởng bởi Covid-19, công ty Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC) ra mắt gói vay “Tài chính vững chắc, khởi sắc kinh doanh” với mức vay hấp dẫn đến 300 triệu đồng.

Kể từ ngày 01/10/2021, TP.HCM sẽ từng bước tháo gỡ những giới hạn về phòng chống dịch, mở cửa hoạt động có điều kiện với một số loại hình kinh doanh. Đây là một dấu hiệu khả quan đối với đa phần người dân, đặc biệt là các doanh nghiệp khi tất cả phải trải qua những khó khăn về kinh tế trong thời gian giãn cách lâu dài.

Theo Tổng Cục Thống kê, trong 9 tháng vừa qua của năm 2021, số doanh nghiệp thành lập mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động là 117,8 nghìn doanh nghiệp, giảm 11,8% so với cùng kỳ năm trước. Riêng trong tháng 9, có 3.317 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động. Đây là dấu hiệu cho thấy thị trường có dấu hiệu phục hồi sau tác động của làn sóng dịch Covid-19 lần 4.

MIRAE ASSET FINANCE VN RA MẮT GÓI VAY HỖ TRỢ CÁ NHÂN.

Thấu hiểu khó khăn của các chủ cửa hàng và doanh nghiệp bán lẻ quy mô nhỏ, MAFC xây dựng sản phẩm tài chính hỗ trợ nhiều ưu đãi nhằm đồng hành với các bên phục hồi kinh doanh hậu Covid-19. Sản phẩm “Tài chính vững chắc, khởi sắc kinh doanh” tạo điều kiện cho khách hàng có thể vay đến 300 triệu đồng, lãi suất từ 1.2-1.6%/tháng với thủ tục đơn giản và thời gian duyệt vay nhanh chóng.

Khách hàng vui lòng tham khảo thông tin cơ bản của sản phẩm vay trong bảng dưới đây:

Khách hàngCá nhân có nguồn thu từ cửa hàng kinh doanh bán lẻDoanh nghiệp/Cá nhân có nguồn thu từ cửa hàng kinh doanh bán lẻ
Giá trị vayLên đến 100 triệu đồngLên đến 300 triệu đồng
Lãi suấtChỉ từ 1.6%/thángChỉ từ 1.2%/tháng
Thời gian ân hạn gốc3 tháng (3 tháng đầu chỉ trả lãi)3 tháng (3 tháng đầu chỉ trả lãi)
Hồ sơ cơ bảnChứng minh nhân dân/Căn cước công dân + Giấy phép đăng ký kinh doanhChứng minh nhân dân/Căn cước công dân + Giấy phép đăng ký kinh doanh
Thời gian duyệt vay30 phút (kể từ lúc nhận đủ hồ sơ)30 phút (kể từ lúc nhận đủ hồ sơ)

MAFC hy vọng rằng sản phẩm này sẽ là “liều vắc-xin” kịp thời hỗ trợ cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ có thể hồi phục và khởi sắc tình hình kinh doanh. Từ đó, tạo nên nền tảng vững chắc để bước vào bình thường mới cũng như hoạt động thêm bền vững.

Mọi thông tin về tìm hiểu khoản vay, khách hàng vui lòng liên hệ các kênh chính thức của MAFC:

Website: mafc.com.vn

Facebook: facebook.com/MiraeAssetFinance

Zalo: Mirae Asset Finance Vietnam

Hotline: *1234 hoặc (028) 7300 7777

Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM