HOÀN TIỀN ĐẾN 50.000Đ KHI THANH TOÁN KHOẢN VAY LẦN ĐẦU TRÊN MY FINANCE QUA ZALOPAY

hoan-tien-zalopay

Với mục tiêu mang đến sự thuận tiện, chung sức thực hiện nghiêm túc việc “ai ở đâu ở yên đấy”mùa giãn cách, MAFC trao thêm ưu đãi thanh toán khoản vay trên ứng dụng My Finance thông qua lựa chọn thanh toán bằng cổng ZaloPay.

Từ 24/09/2021 đến 23/10/2021, các khách hàng của Mirae Asset Finance Việt Nam thanh toán khoản vay lần đầu tiên trên ứng dụng My Finance và lựa chọn hình thức thanh toán qua ví điện tử ZaloPay từ 1.000.000đ sẽ nhận hoàn tiền từ 20.000đ – 50.000đ.

Cơ cấu hoàn tiền:

🎁 Hoàn tiền 50.000đ cho khách hàng lần đầu thanh toán vay tiêu dùng bằng ZaloPay và lần đầu thanh toán khoản vay MAFC trên My Finance
🎁 Hoàn tiền 20.000đ cho khách hàng đã thanh toán vay tiêu dùng bằng ZaloPay nhưng lần đầu thanh toán khoản vay MAFC trên My Finance

Áp dụng cho giao dịch tối thiểu từ 1.000.000đ

Cách thức tham gia:

  • Bước 1️⃣: Đăng nhập My Finance, ở mục “Quản lý” chọn “Thanh toán ngay”.
  • Bước 2️⃣: Chọn “Ví điện tử ZaloPay”(bắt buộc).  

Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ được nhận hoàn tiền trực tiếp vào ví ZaloPay.

Tham khảo hướng dẫn thanh toán trên My Finance qua ZALOPAY tại đây: Video thanh toán qua ZaloPay

Điều kiện áp dụng:

  1. Mỗi tài khoản ZaloPay, mỗi thiết bị hoặc/và mỗi SĐT chỉ được nhận hoàn tiền 1 lần trong suốt Chương trình
  2. Khách hàng nhận hoàn tiền về số dư ví ZaloPay sau khi giao dịch thông báo thành công.
  3. Không áp dụng cho giao dịch thanh toán hóa đơn Mirae Asset Finance tại mục “Thanh toán vay tiêu dùng” trong ví ZaloPay.
  4. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mại.
  5. Trường hợp ZaloPay  có cơ sở để xác định hoặc nghi ngờ khách hàng có gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho khách hàng.
  6. Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi với khách hàng, quyết định của Zion là quyết định cuối cùng
  7. ZaloPay hỗ trợ giải quyết các khiếu nại đến 03 ngày sau khi kết thúc chương trình. Các trường hợp khách hàng khiếu nại về chương trình sau ngày 04/10/2021 sẽ không được giải quyết.
  8. Hotline: 1900 54 54 36/Email: hotro@zalopay.vn
  9. Thông tin ghi nhận tại Hệ thống cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán ZaloPay là căn cứ xác định Khách hàng thỏa các điều kiện của chương trình khuyến mại này.