Layout Image
Trang chủ | Tin khuyến mãi | “HOANTIEN” ĐẾN 50K – ƯU ĐÃI THANH TOÁN KHOẢN VAY VỚI MOMO

“HOANTIEN” ĐẾN 50K – ƯU ĐÃI THANH TOÁN KHOẢN VAY VỚI MOMO

“HOANTIEN" ĐẾN 50K - ƯU ĐÃI THANH TOÁN KHOẢN VAY VỚI MOMO

Chẳng cần lo đường xa hay giãn cách, thật bất ngờ khi ngồi nhà thanh toán khoản vay MAFC, “Thần tài” lại mang đến thẻ quà có thể sinh lời “rất hời” như thế!
Nhập mã “HOANTIEN” khi lần đầu thanh toán khoản vay MAFC trực tiếp trên MoMo để nhận ngay một thẻ quà ngẫu nhiên lên đến 50.000đ được hoàn ngay vào Túi Thần Tài và tiếp tục sinh lời mỗi ngày.

Thời gian: 01/09/2021 đến 30/09/2021.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:

Khách hàng lần đầu thanh toán khoản vay MAFC trên Ví MoMo và nhận được thông báo này. 

Thẻ quà chỉ áp dụng cho các hợp đồng khoản vay lần đầu nhận được ưu đãi từ MoMo và chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần duy nhất trong suốt chương trình.

QUÀ TẶNG: 01 thẻ quà may mắn ngẫu nhiên trị giá 20.000đ hoặc 50.000đ.

HƯỚNG DẪN NHẬN QUÀ:

  • Bước [1]: Đăng nhập Ví MoMo >> Mục Ưu đãi >> Nhập mã “HOANTIEN” vào ô “Nhập mã khuyến mãi, chia sẻ”. 
  • Bước [2]: Ví MoMo thông báo nhận quà thành công. Bạn có thể bấm vào “XEM QUÀ NGAY” để tham khảo thông tin chi tiết thẻ quà và sử dụng ngay

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ QUÀ:

  • Bước [1]: Đăng nhập Ví MoMo >> Mục Ưu đãi >> Chọn thẻ quà bấm “Sử dụng”
  • Bước [2]: Chọn đối tác tài chính cần thanh toán >> Thanh toán khoản vay. 
  • Bước [3]: Nhận tiền hoàn về Túi Thần Tài.

Lưu ý:

  1. Mỗi khách hàng chỉ được nhập mã và nhận thẻ quà 01 lần duy nhất trong thời gian khuyến mãi và thời gian gia hạn chương trình (nếu có).
  2. Khi thanh toán khoản vay, bạn vẫn thanh toán đúng giá trị giao dịch. Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ được hoàn tiền vào Túi Thần Tài trong vòng 48h làm việc.
  3. Túi Thần Tài là tiện ích mới trên MoMo giúp khách hàng sinh lời đến 6%/năm và nhận tiền lời mỗi ngày từ tiền gửi tích lũy. Bạn có thể giữ tiền hoàn trong Túi để sinh lời hoặc rút về MoMo để sử dụng. 
  4. Khách hàng phải hoàn tất đăng ký Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày được hoàn tiền. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động bị truy thu lại. 
  5. Nếu là người dùng mới chưa từng liên kết tài khoản ngân hàng với MoMo và chưa từng nhận thưởng từ các chương trình dành cho khách hàng mới của MoMo, sẽ có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi chào mừng người dùng mới với thẻ quà Ưu đãi 8%/năm tiền lời Túi Thần Tài và gói quà có tổng trị giá 1.000.000đ
Hãy Gọi
Hãy Gọi: *1234 - (028) 7300 7777

© 2020 Bản quyền thuộc về Mirae Asset Finance Company (Vietnam).
91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM